การจัดส่งสินค้า
จัดส่งสินค้าสมาร์ทโฮมอคาร่า ฟรี! ทั่วประเทศไทย
นโยบายการจัดส่ง
ขอบคุณที่เข้าเยี่ยมชม และซื้อสินค้ากับ เราจะให้การจัดส่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ ต่อไปนี้เป็นข้อกําหนดและเงื่อนไขที่ประกอบขึ้นเป็นนโยบายการจัดส่งของเรา เราให้บริการจัดส่งสินค้าในวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9:00 น. – 17:00 น. ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
การจัดส่งสินค้า
พื้นที่การจัดส่ง
พื้นที่ / ภูมิภาค | วิธีการจัดส่ง | ระยะเวลาในการจัดส่ง (โดยประมาณ) |
ค่าจัดส่ง |
กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล |
🛵 ส่งด่วน* (ผ่านพนักงานขนส่งทันที) |
⏲️ 1-3 ชั่วโมง | ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ ฿ 50 📍(เพิ่มตามระยะทาง กม. ละ 9 บาท) |
กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล |
📦 ส่งพัสดุ** | ☀️ 1-2 วันทําการ | จัดส่งฟรี 🆓 เมื่อสั่งซื้อมากกว่า ฿ 2,000 📦 ค่าจัดส่งปกติ คำสั่งซื้อละ ฿ 30 |
ทั่วประเทศไทย | 📦 ส่งพัสดุ** | ☀️🌙 2-4 วันทําการ | จัดส่งฟรี 🆓 เมื่อสั่งซื้อมากกว่า ฿ 2,000 📦 ค่าจัดส่งปกติ คำสั่งซื้อละ ฿ 40 |
* ส่งด่วน – สำหรับคำสั่งซื้อที่สินค้าทั้งหมดมีน้ำหนักรวมกันทั้งคำสั่งซื้อแล้วไม่เกิน 10 กก. และกล่องบรรจุภัณฑ์มีขนาดไม่เกิน 24 𝗑 40 𝗑 17 ซม. (กล่องขนาด D / ง)
** ส่งพัสดุ – สำหรับคำสั่งซื้อที่สินค้าทั้งหมดมีน้ำหนักรวมกันทั้งคำสั่งซื้อแล้วไม่เกิน 10 กก. และกล่องบรรจุภัณฑ์มีขนาดไม่เกิน 22 𝗑 35 𝗑 14 ซม. (กล่องขนาด E / จ)
กรณีสินค้าในคำสั่งซื้อน้ำหนัก หรือขนาดเกินที่กำหนด จะทำการแยกจัดส่ง และมีค่าใช้จ่ายเสมือนเป็นคนละคำสั่งซ์้อ
ระยะเวลาในการส่ง
- คําสั่งซื้อทั้งหมดจะได้รับการดําเนินการภายใน 1-3 วันทําการ
- คำสั่งซื้อที่ทำการสั่งและชำระสำเร็จก่อนเวลา 11:00 น. จะถูกดำเนินการภายในวันเดียวกันกับที่ทำรายการ
- คำสั่งซื้อที่ทำการสั่งและชำระสำเร็จภายหลังจากเวลา 11:00 น. จะถูกดำเนินการในวันทำการถัดไป
- คําสั่งซื้อที่ทำในวันหยุด (วันอาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์) จะถูกดำเนินการในวันทําการถัดไป
- ระยะเวลาการจัดส่งโดยประมาณคือ 1-4 วันทําการ
* โปรดทราบว่าเราไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งได้เมื่อพัสดุถูกส่งมอบให้กับผู้ให้บริการจัดส่งแล้ว อย่างไรก็ตาม หากส่งคําขอภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากสั่งซื้อและพัสดุยังไม่ได้จัดส่ง เราอาจสามารถแก้ไขที่อยู่ได้ เราไม่สามารถรับพัสดุคืนได้เมื่อเราส่งต่อไปยังบริษัทขนส่งแล้ว
ผู้ให้บริการขนส่ง
เราให้บริการจัดส่งสินค้าครอบคลุมทั้งประเทศไทย โดยจัดส่งสินค้าจากคลังสินค้าภายในประเทศ ทั้งนี้ในแต่ละพื้นที่อาจมีความแตกต่างกันในแง่ผู้ให้บริการ เราจะเลือกผู้ให้บริการที่ให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสําหรับสถานที่ของคุณ โดยคุณไม่สามารถระบุผู้ให้บริการได้
การยืนยันการส่ง & ติดตามคําสั่งซื้อ
คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่งเมื่อคําสั่งซื้อของคุณจัดส่งแล้วซึ่งมีหมายเลขติดตามของคุณ ข้อมูลการติดตามจะได้รับการอัปเดตภายใน 48 ชั่วโมง
หากข้อมูลการติดตามของคุณยังไม่ได้รับ หรือไม่มีความเคลื่อนไหวภายใน 10 วันทําการ โปรดติดต่อ aqara@chalaad.com
คุณสามารถตรวจสอบสถานะคําสั่งซื้อของคุณได้ในหน้าติดตามคําสั่งซื้อโดยใช้หมายเลขคําสั่งซื้อ อีเมล หรือหมายเลขติดตาม
ข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับการจัดส่ง
การประมวลผลคําสั่งซื้อสําหรับผลิตภัณฑ์หลายรายการ
เราพยายามทําให้แน่ใจว่าสินค้าทั้งหมดของคุณมาถึงในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์อาจถูกจัดส่งแยกต่างหากหากต้องใช้ตัวเลือกการจัดส่งที่แตกต่างกันตามผลิตภัณฑ์ เมื่อสินค้าถูกจัดส่งแล้ว คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนการจัดส่ง
ได้รับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากที่สั่งซื้อเดิม
โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่ aqara@chalaad.com ทีมบริการลูกค้าของเราจะช่วยคุณในการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง
ได้รับคําสั่งซื้อของคุณเสียหาย
โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ ภายใน 7 วันทําการที่ aqara@chalaad.com
เราไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียใด ๆ รวมถึงพัสดุที่หายไป ความเสียหายของพัสดุ ความสูญเสียที่เกิดจากความล่าช้า และความสูญเสียอื่น ๆ ที่เกิดจากผู้ให้บริการขนส่ง อย่างไรก็ตาม เราจะช่วยคุณติดต่อผู้ให้บริการจัดส่งที่รับผิดชอบ โปรดบันทึกบรรจุภัณฑ์และสินค้าที่เสียหายทั้งหมด เนื่องจากอาจจําเป็นสําหรับการยื่นข้อเรียกร้องต่อผู้ให้บริการจัดส่ง
หมายเหตุ:
- หากลูกค้าแจ้งที่อยู่จัดไม่ถูกต้อง/ไม่ชัดเจน เป็นเหตุให้พัสดุสูญหาย
ขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่งสินค้าทดแทน/หรือคืนเงิน
สงวนสิทธิ์การปรับเปลี่ยน/แก้ไขนโยบายนี้ หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องโดยไม่ต้องต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากคุณยังคงใช้บริการของเราหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาใด ๆ ให้ถือว่าคุณยอมรับข้อกำหนดที่ถูกแก้ไขแล้ว