นโยบายการรับประกันสินค้า
จัดส่งสินค้าสมาร์ทโฮมอคาร่า ฟรี! ทั่วประเทศไทย
นโยบายการรับประกันสินค้า
การรับประกันนี้มอบให้กับผลิตภัณฑ์ ที่จำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์
เท่านั้น หากคุณซื้อผลิตภัณฑ์
จากตัวแทนจําหน่ายที่ได้รับอนุญาต สินค้าจะอยู่ภายใต้นโยบายการรับประกันเฉพาะที่ระบุไว้โดยตัวแทนจําหน่ายรายนั้น
อย่าใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณจนกว่าคุณจะได้อ่านข้อกําหนดของการรับประกัน
ผลิตภัณฑ์ ทั้งหมดที่ซื้อบน
มาพร้อมกับการรับประกันแบบจํากัดดังที่แสดงด้านล่าง โดยการใช้ผลิตภัณฑ์
คุณตกลงที่จะผูกพันตามข้อกําหนดของการรับประกันแบบจํากัดของ
เราให้การรับประกันแบบจํากัดสําหรับการซื้อบน ระยะเวลาการรับประกันเริ่มต้นเมื่อผู้ซื้อรายแรกได้รับผลิตภัณฑ์
การรับประกันสินค้า
ระยะเวลาการรับประกัน
รายการ | ระยะเวลาการรับประกัน |
![]() | 12 เดือน |
![]() | 12 เดือน |
![]() | 12 เดือน |
![]() | 12 เดือน |
![]() | 12 เดือน |
![]() | 12 เดือน |
12 เดือน |
* หากคุณต้องการยื่นคําร้องภายใต้การรับประกันแบบจํากัดนี้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Aqara เพื่อส่งคําขอรับบริการ การรับประกันนี้ไม่สามารถโอนได้และใช้ได้กับผู้ซื้อผู้บริโภคเดิมเท่านั้น
ข้อยกเว้นและข้อจํากัด
การรับประกันนี้จะไม่มีผลบังคับใช้กับกรณีต่อไปนี้:
- ปัญหาที่ไม่เกี่ยวกับคุณภาพ
- สินค้าที่ซื้อจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่
- การซื้อโดยไม่มีหลักฐานการซื้อที่ถูกต้อง
- สินค้าที่มีการยกเลิกการทำรายการ / ได้มีการคืนเงินแล้ว
- สินค้าที่หมดอายุระยะเวลาการรับประกัน
- ข้อบกพร่องหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ในทางที่ผิด การดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต การถอดประกอบ หรือการใช้งานที่ไม่เป็นไปตามคําแนะนําหรือคู่มืออย่างเป็นทางการ
- ข้อบกพร่องหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการสัมผัสกับความร้อนที่มากเกินไป ของเหลว หรือสาเหตุภายนอกอื่น ๆ
- ข้อบกพร่องหรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากปัญหาความน่าเชื่อถือหรือความเข้ากันได้เมื่อใช้ชิ้นส่วนของบริษัทอื่นที่ไม่ได้รับอนุญาต
- ผลิตภัณฑ์ที่สูญหายหรือถูกขโมย
- ผลิตภัณฑ์ฟรี (รวมผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายหรือของขวัญด้วย)
บริการหลังการขายข้ามภูมิภาค
ผลิตภัณฑ์ที่มีให้ซื้อบนเว็บไซต์นี้ผลิตขึ้นตามข้อบังคับของประเทศไทย (หรือประเทศ/ภูมิภาคอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับคําสั่งซื้อ) และมีไว้สําหรับใช้ภายในประเทศไทยเท่านั้น (หรือประเทศ/ภูมิภาคอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับคําสั่งซื้อ) และเราไม่แนะนําหรือสนับสนุนการซื้อและการจัดส่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปยังภูมิภาคนอกประเทศ/ภูมิภาคที่สั่งซื้อเดิม หากผลิตภัณฑ์ถูกขนส่งและใช้นอกประเทศ/ภูมิภาคเดิมของคําสั่งซื้อ ปัญหาด้านคุณภาพหรือความผิดปกติใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้งานดังกล่าวจะไม่ครอบคลุมโดยการรับประกันนี้
ไม่ได้ให้การรับประกันผลิตภัณฑ์ทั่วโลก
จะครอบคลุมค่าจัดส่งภายในประเทศไทย (หรือประเทศ/ภูมิภาคอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับคําสั่งซื้อ) สําหรับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้า สําหรับสถานที่อื่น ๆ ทั้งหมด
จะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่ง พิธีการทางศุลกากร หรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าจะต้องแบกรับภาษีศุลกากร ภาษี พิธีการทางศุลกากร และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นสําหรับการซ่อมข้ามภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันหรือบริการซ่อมแบบชําระเงิน
ไม่มีบริการเปลี่ยนสินค้าข้ามภูมิภาคสําหรับผลิตภัณฑ์รุ่นเดียวกันรุ่นต่าง ๆ
การเรียกร้องสิทธิ์การรับประกัน
การเรียกร้องการรับประกันใด ๆ จําเป็นต้องมีหลักฐานที่สมเหตุสมผล รวมถึงใบเสร็จคําสั่งซื้อ ขอสงวนสิทธิ์ในการดําเนินการตรวจสอบตามสมควรเพื่อหาสาเหตุของข้อบกพร่องใด ๆ
กระบวนการ
หากคุณต้องการยื่นคําร้องภายใต้การรับประกันแบบจํากัดนี้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ (aqara@chalaad.com) เพื่อส่งคําขอบริการ
สําหรับการเรียกร้องการรับประกันแบบจํากัดที่จะดําเนินการ จะต้องระบุ:
- หลักฐานการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์
ของคุณ
- หมายเลขรุ่นและหมายเลขประจําเครื่องของ
ของคุณ
- คําอธิบายของข้อบกพร่องที่ถูกกล่าวหา
หลักฐานการซื้อที่ถูกต้อง
- หมายเลขใบสั่งซื้อที่ทําผ่าน
- ใบแจ้งหนี้การขายหรืออีเมลยืนยันการสั่งซื้อที่แสดงคําอธิบายของผลิตภัณฑ์ ราคา และช่องทางการขายอย่างชัดเจน
คุณอาจจําเป็นต้องส่งคืนอุปกรณ์ที่มีอยู่ของคุณตามคําแนะนําที่ ให้ไว้ การเรียกร้องใด ๆ ภายใต้การรับประกันแบบจํากัดนี้จะต้องส่งไปยัง
ก่อนสิ้นสุดระยะเวลาการรับประกันที่อธิบายไว้ข้างต้น โปรดรอไม่เกินเจ็ด (7) วันทําการสําหรับการดําเนินการคําขอการรับประกันของคุณ
การแก้ปัญหาการรับประกัน
อาจทําการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบใหม่หรือตกแต่งใหม่ตามดุลยพินิจของตนแต่เพียงผู้เดียว หากผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบที่ต้องการการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนไม่พร้อมใช้งานอีกต่อไป
อาจเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ดังกล่าวด้วยผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันที่มีฟังก์ชั่นคล้ายกันตามดุลยพินิจของตนแต่เพียงผู้เดียว
การรับประกันสําหรับการเปลี่ยนทั้งหมดเป็นไปตามกรอบเวลาการรับประกันเดียวกันกับสินค้าที่มีข้อบกพร่องเดิม หรือ 3 เดือนหลังจากเปลี่ยนแล้ว แล้วแต่ว่าอันใดจะนานกว่า การรับประกันสินค้าจะถือเป็นโมฆะหลังจากได้รับเงินคืนเต็มจํานวนแล้ว
ผลิตภัณฑ์บางประเภทที่ไม่อยู่ภายใต้การรับประกันอาจเข้าเกณฑ์สําหรับบริการซ่อมแบบชําระเงิน สําหรับรายการผลิตภัณฑ์ที่สามารถซ่อมแซมได้และค่าซ่อมที่เกี่ยวข้อง โปรดติดต่อ aqara@chalaad.com เพื่อรับข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
การรับประกันนี้แทนการรับประกันอื่น ๆ ทั้งหมดโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย รวมถึงการรับประกัน การรับรอง หรือเงื่อนไขใด ๆ ของความสามารถในเชิงพาณิชย์ หรือว่าผลิตภัณฑ์นั้นเหมาะสมกับวัตถุประสงค์หรือการใช้งานเฉพาะใด ๆ และโดยเฉพาะแทนความเสียหายพิเศษ ทางอ้อม โดยบังเอิญ หรือเป็นผลสืบเนื่องทั้งหมด หาก ไม่สามารถปฏิเสธการรับประกันตามกฎหมายหรือโดยนัยได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ในขอบเขตที่กฎหมายอนุญาต การรับประกันดังกล่าวทั้งหมดจะถูกจํากัดในระยะเวลาของการรับประกันแบบจํากัดโดยชัดแจ้งนี้ และสําหรับบริการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้า เขตอํานาจศาลบางแห่งไม่อนุญาตให้จํากัดระยะเวลาการรับประกันตามกฎหมายหรือโดยนัย ดังนั้นข้อจํากัดข้างต้นอาจไม่มีผลกับคุณ
การซ่อมแซมหรือการเปลี่ยนทดแทนจะเป็นการเยียวยาของลูกค้าแต่เพียงผู้เดียว และ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายพิเศษ ทางอ้อม โดยบังเอิญ หรือเป็นผลสืบเนื่อง รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงการสูญเสียธุรกิจหรือผลกําไร ไม่ว่าจะคาดการณ์ได้หรือไม่ก็ตาม เขตอํานาจศาลบางแห่งไม่อนุญาตให้ยกเว้นหรือจํากัดความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญหรือเป็นผลสืบเนื่อง ดังนั้นข้อจํากัดและข้อยกเว้นข้างต้นอาจไม่มีผลกับคุณ
การรับประกันแบบจํากัดนี้ให้สิทธิ์เฉพาะแก่คุณ คุณอาจมีสิทธิ์เพิ่มเติมภายใต้กฎหมายที่บังคับใช้ และการรับประกันแบบจํากัดนี้ไม่มีผลต่อสิทธิ์ดังกล่าว
หมายเหตุ: มีสิทธิ์แก้ไขนโยบายนี้หรือเนื้อหาข้างต้นเพียงฝ่ายเดียวเมื่อจําเป็น หากคุณยังคงใช้บริการต่อไปหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง จะถือว่าคุณยอมรับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แก้ไขแล้ว หากคุณไม่ยอมรับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แก้ไขแล้ว คุณควรหยุดใช้บริการที่เกี่ยวข้อง