นโยบายการรับประกันสินค้า

จัดส่งสินค้าสมาร์ทโฮมอคาร่า ฟรี! ทั่วประเทศไทย

นโยบายการรับประกันสินค้า

การรับประกันนี้มอบให้กับผลิตภัณฑ์  ที่จำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ เท่านั้น หากคุณซื้อผลิตภัณฑ์  จากตัวแทนจําหน่ายที่ได้รับอนุญาต สินค้าจะอยู่ภายใต้นโยบายการรับประกันเฉพาะที่ระบุไว้โดยตัวแทนจําหน่ายรายนั้น

อย่าใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณจนกว่าคุณจะได้อ่านข้อกําหนดของการรับประกัน

ผลิตภัณฑ์ ทั้งหมดที่ซื้อบน มาพร้อมกับการรับประกันแบบจํากัดดังที่แสดงด้านล่าง โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ คุณตกลงที่จะผูกพันตามข้อกําหนดของการรับประกันแบบจํากัดของ

เราให้การรับประกันแบบจํากัดสําหรับการซื้อบน ระยะเวลาการรับประกันเริ่มต้นเมื่อผู้ซื้อรายแรกได้รับผลิตภัณฑ์

การรับประกันสินค้า

ระยะเวลาการรับประกัน

รายการระยะเวลาการรับประกัน
ฮับสมาร์ทโฮม12 เดือน
 เซ็นเซอร์บ้านอัจฉริยะ12 เดือน
 ตัวควบคุม / สวิตช์ บ้านอัจฉริยะ12 เดือน
 กล้องอัจฉริยะ12 เดือน
 กลอนประตูดิจิตอลอัจฉริยะ12 เดือน
ไฟแสงสว่างอัจฉริยะ12 เดือน
 อุปกรณ์เสริม12 เดือน

* หากคุณต้องการยื่นคําร้องภายใต้การรับประกันแบบจํากัดนี้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Aqara เพื่อส่งคําขอรับบริการ การรับประกันนี้ไม่สามารถโอนได้และใช้ได้กับผู้ซื้อผู้บริโภคเดิมเท่านั้น

ข้อยกเว้นและข้อจํากัด

การรับประกันนี้จะไม่มีผลบังคับใช้กับกรณีต่อไปนี้:

  • ปัญหาที่ไม่เกี่ยวกับคุณภาพ
  • สินค้าที่ซื้อจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่ 
  • การซื้อโดยไม่มีหลักฐานการซื้อที่ถูกต้อง
  • สินค้าที่มีการยกเลิกการทำรายการ / ได้มีการคืนเงินแล้ว
  • สินค้าที่หมดอายุระยะเวลาการรับประกัน
  • ข้อบกพร่องหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ในทางที่ผิด การดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต การถอดประกอบ หรือการใช้งานที่ไม่เป็นไปตามคําแนะนําหรือคู่มืออย่างเป็นทางการ
  • ข้อบกพร่องหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการสัมผัสกับความร้อนที่มากเกินไป ของเหลว หรือสาเหตุภายนอกอื่น ๆ
  • ข้อบกพร่องหรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากปัญหาความน่าเชื่อถือหรือความเข้ากันได้เมื่อใช้ชิ้นส่วนของบริษัทอื่นที่ไม่ได้รับอนุญาต
  • ผลิตภัณฑ์ที่สูญหายหรือถูกขโมย
  • ผลิตภัณฑ์ฟรี (รวมผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายหรือของขวัญด้วย)

บริการหลังการขายข้ามภูมิภาค

ผลิตภัณฑ์ที่มีให้ซื้อบนเว็บไซต์นี้ผลิตขึ้นตามข้อบังคับของประเทศไทย (หรือประเทศ/ภูมิภาคอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับคําสั่งซื้อ) และมีไว้สําหรับใช้ภายในประเทศไทยเท่านั้น (หรือประเทศ/ภูมิภาคอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับคําสั่งซื้อ) และเราไม่แนะนําหรือสนับสนุนการซื้อและการจัดส่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปยังภูมิภาคนอกประเทศ/ภูมิภาคที่สั่งซื้อเดิม หากผลิตภัณฑ์ถูกขนส่งและใช้นอกประเทศ/ภูมิภาคเดิมของคําสั่งซื้อ ปัญหาด้านคุณภาพหรือความผิดปกติใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้งานดังกล่าวจะไม่ครอบคลุมโดยการรับประกันนี้

ไม่ได้ให้การรับประกันผลิตภัณฑ์ทั่วโลก จะครอบคลุมค่าจัดส่งภายในประเทศไทย (หรือประเทศ/ภูมิภาคอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับคําสั่งซื้อ) สําหรับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้า สําหรับสถานที่อื่น ๆ ทั้งหมด จะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่ง พิธีการทางศุลกากร หรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าจะต้องแบกรับภาษีศุลกากร ภาษี พิธีการทางศุลกากร และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นสําหรับการซ่อมข้ามภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันหรือบริการซ่อมแบบชําระเงิน

ไม่มีบริการเปลี่ยนสินค้าข้ามภูมิภาคสําหรับผลิตภัณฑ์รุ่นเดียวกันรุ่นต่าง ๆ

การเรียกร้องสิทธิ์การรับประกัน

การเรียกร้องการรับประกันใด ๆ จําเป็นต้องมีหลักฐานที่สมเหตุสมผล รวมถึงใบเสร็จคําสั่งซื้อ ขอสงวนสิทธิ์ในการดําเนินการตรวจสอบตามสมควรเพื่อหาสาเหตุของข้อบกพร่องใด ๆ

กระบวนการ

หากคุณต้องการยื่นคําร้องภายใต้การรับประกันแบบจํากัดนี้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ  (aqara@chalaad.com) เพื่อส่งคําขอบริการ
สําหรับการเรียกร้องการรับประกันแบบจํากัดที่จะดําเนินการ จะต้องระบุ:

  1. หลักฐานการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ ของคุณ
  2. หมายเลขรุ่นและหมายเลขประจําเครื่องของ ของคุณ
  3. คําอธิบายของข้อบกพร่องที่ถูกกล่าวหา

หลักฐานการซื้อที่ถูกต้อง

  • หมายเลขใบสั่งซื้อที่ทําผ่าน
  • ใบแจ้งหนี้การขายหรืออีเมลยืนยันการสั่งซื้อที่แสดงคําอธิบายของผลิตภัณฑ์ ราคา และช่องทางการขายอย่างชัดเจน

คุณอาจจําเป็นต้องส่งคืนอุปกรณ์ที่มีอยู่ของคุณตามคําแนะนําที่ ให้ไว้ การเรียกร้องใด ๆ ภายใต้การรับประกันแบบจํากัดนี้จะต้องส่งไปยัง ก่อนสิ้นสุดระยะเวลาการรับประกันที่อธิบายไว้ข้างต้น โปรดรอไม่เกินเจ็ด (7) วันทําการสําหรับการดําเนินการคําขอการรับประกันของคุณ

การแก้ปัญหาการรับประกัน

อาจทําการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบใหม่หรือตกแต่งใหม่ตามดุลยพินิจของตนแต่เพียงผู้เดียว หากผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบที่ต้องการการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนไม่พร้อมใช้งานอีกต่อไป อาจเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ดังกล่าวด้วยผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันที่มีฟังก์ชั่นคล้ายกันตามดุลยพินิจของตนแต่เพียงผู้เดียว

การรับประกันสําหรับการเปลี่ยนทั้งหมดเป็นไปตามกรอบเวลาการรับประกันเดียวกันกับสินค้าที่มีข้อบกพร่องเดิม หรือ 3 เดือนหลังจากเปลี่ยนแล้ว แล้วแต่ว่าอันใดจะนานกว่า การรับประกันสินค้าจะถือเป็นโมฆะหลังจากได้รับเงินคืนเต็มจํานวนแล้ว

ผลิตภัณฑ์บางประเภทที่ไม่อยู่ภายใต้การรับประกันอาจเข้าเกณฑ์สําหรับบริการซ่อมแบบชําระเงิน สําหรับรายการผลิตภัณฑ์ที่สามารถซ่อมแซมได้และค่าซ่อมที่เกี่ยวข้อง โปรดติดต่อ aqara@chalaad.com เพื่อรับข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

การรับประกันนี้แทนการรับประกันอื่น ๆ ทั้งหมดโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย รวมถึงการรับประกัน การรับรอง หรือเงื่อนไขใด ๆ ของความสามารถในเชิงพาณิชย์ หรือว่าผลิตภัณฑ์นั้นเหมาะสมกับวัตถุประสงค์หรือการใช้งานเฉพาะใด ๆ และโดยเฉพาะแทนความเสียหายพิเศษ ทางอ้อม โดยบังเอิญ หรือเป็นผลสืบเนื่องทั้งหมด หาก ไม่สามารถปฏิเสธการรับประกันตามกฎหมายหรือโดยนัยได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ในขอบเขตที่กฎหมายอนุญาต การรับประกันดังกล่าวทั้งหมดจะถูกจํากัดในระยะเวลาของการรับประกันแบบจํากัดโดยชัดแจ้งนี้ และสําหรับบริการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้า เขตอํานาจศาลบางแห่งไม่อนุญาตให้จํากัดระยะเวลาการรับประกันตามกฎหมายหรือโดยนัย ดังนั้นข้อจํากัดข้างต้นอาจไม่มีผลกับคุณ

การซ่อมแซมหรือการเปลี่ยนทดแทนจะเป็นการเยียวยาของลูกค้าแต่เพียงผู้เดียว และ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายพิเศษ ทางอ้อม โดยบังเอิญ หรือเป็นผลสืบเนื่อง รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงการสูญเสียธุรกิจหรือผลกําไร ไม่ว่าจะคาดการณ์ได้หรือไม่ก็ตาม เขตอํานาจศาลบางแห่งไม่อนุญาตให้ยกเว้นหรือจํากัดความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญหรือเป็นผลสืบเนื่อง ดังนั้นข้อจํากัดและข้อยกเว้นข้างต้นอาจไม่มีผลกับคุณ

การรับประกันแบบจํากัดนี้ให้สิทธิ์เฉพาะแก่คุณ คุณอาจมีสิทธิ์เพิ่มเติมภายใต้กฎหมายที่บังคับใช้ และการรับประกันแบบจํากัดนี้ไม่มีผลต่อสิทธิ์ดังกล่าว

หมายเหตุ: มีสิทธิ์แก้ไขนโยบายนี้หรือเนื้อหาข้างต้นเพียงฝ่ายเดียวเมื่อจําเป็น หากคุณยังคงใช้บริการต่อไปหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง จะถือว่าคุณยอมรับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แก้ไขแล้ว หากคุณไม่ยอมรับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แก้ไขแล้ว คุณควรหยุดใช้บริการที่เกี่ยวข้อง